Cách Xay Nha Xuong Gia Re Chịu Được Sức Bền

XÂY NIỀM TIN VÀNG - DỮ UY TÍN BẠC
C148 Đ. Lê Thị Riêng, khu dân cư Thới An, Quận 12
trannhuthao76@gmail.com
Follow us:
Cách Xay Nha Xuong Gia Re Chịu Được Sức Bền
    Ngày đăng: 12/05/2021 08:56 PM

    Kinh nghiệm cải tạo nền xay nha xuong gia re sao cho bền

    Được biết nền xay nha xuong gia re là một khu vực phải chịu rất nhiều tác động của con người, đó là sức nặng của các trang thiết bị sản xuất, đó là sức nặng của con người, của hàng hóa,… tất cả chúng đã khiến cho nền nhà xưởng bị xuống cấp nghiêm trọng. Và khi xuống cấp chúng ảnh hưởng rất nhiều đến các doanh nghiệp, khiến cho công việc sản xuất bị gián đoạn. Vậy thì để “đánh bật” tình trạng này chúng ta cần phải làm gì?

    xay nha xuong gia re

    Như chúng ta đã biết trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nền nhà xưởng như nền bê tông, vật liệu nhẹ,… nhưng trong đó nền bê tông vẫn là sự lựa chọn bền và phù hợp nhất đối với mỗi kết cấu nhà xưởng khác nhau. Nhưng qua một thời gian dài sử dụng dưới tác dụng của thời tiết cũng như sự tác động của ngoại lực như (xe nâng hàng hóa, con người, các trang thiết bị máy móc,…) thì tình trạng nền nhà xưởng xuống cấp như bị lũn, vỡ là một điều không thể tránh khỏi được. Và với tình trạng nền xưởng như vậy chúng ảnh hưởng rất nhiều đến tiến độ sản xuất, chính vì vậy mà lời khuyên tốt nhất dành cho bạn đó là bạn nên sửa chữa nền. Với thị trường xây dựng và các công ty sửa chữa nhà phát triển như hiện nay thì có rất nhiều đơn vị sửa nhà xưởng chính vì vậy mà các doanh nghiệp nên chọn cho mình một doanh nghiệp uy tín nhất để họ có thể đem lại những hiệu quả công việc tốt nhất.

    xay nha xuong gia re

    Lư ý khi sửa chữa nền để xay nha xuong gia re

    Khi xay nha xuong gia re đặc biệt là xây nhà xưởng và sửa chữa nhà xưởng thì các chủ doanh nghiệp nên chú ý đến móng và nền của nhà xưởng. Được biết đây là phần chính của nhà xưởng và chúng sẽ ảnh hưởng đến tiến độ sản xuất nếu như xảy ra bất cứ vấn đề nào.

    Trước tiên để đưa ra được cho mình một phương án sửa nhà tốt nhất bạn nên khảo sát hiện trạng nền nhà, ví dụ như: nếu nhà xưởng nằm trên vùng đất cứng và có độ cao so với nền xây dựng xưởng thì chúng ta nên sửa chữa thi công phần móng sao cho chịu lực tốt, và chúng ta cũng không cần đến gia cố móng như ép cọc hay đóng cừ tràm để tăng độ chịu lực cho nền. Ngược lại nếu chủ doanh nghiệp thi công phần nền móng của nhà xưởng trên vùng đất yếu, đất bùn thì công việc gia cố móng rất quan trọng đối với việc xây dựng nhà xưởng.

    Tùy theo công năng sử dụng và đơn vị thiết kế mà chủ doanh nghiệp có thể đưa ra cho mình những cách bố trí thép sàn chịu lực sao cho hợp lý. Ngoài ra bạn cũng nên chú ý phần bê tông của nền nhà xưởng cũng nên được đảm bảo đúng các thông số độ dày là 10,20,30 hay 50cm.

    Tìm hiểu thêm: Các Công Trình Thiết Kế Thi Công Xây Dựng Nhà Xưởng Nổi Bật Của Minh Thanh TLT

    Quy trình thi công sửa chữa nền nhà xưởng

    xay nha xuong gia re

     - San lấp sàn nhà xưởng bằng cát, đất, đá,… sau đó dùng máy lu để ép cho nền được chặt và tạo được mặt bằng tương đối.

     - Lấy cos sàn

     - Thực hiện công việc chống thấm sàn: nhằm mục đích tránh tình trạng thẩm thấu của các hóa chất các dung dịch không có lợi cho môi trường. Việc chống thấm sàn là một công việc rất quan trọng đòi hỏi các chủ doanh nghiệp cần có những ký năng nhất định để đem lại sự bền vững cho nền nhà.

     - Đổ bê tông nền nhà xưởng: theo như kinh nghiệm sửa nhà thì các chủ doanh nghiệp nên đổ bê tông theo mác và độ dày theo thiết kế. Sau khi đã đổ bê tông chún ta cần gạt sao cho sàn nhà được bằng phẳng, khi đã khô cứng chúng ta mới có thể tiến hành xoai, tạo phẳng bằng máy mài và sơn nền.

     

    CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ XÂY DỰNG MINH THANH - chính thức đi vào hoạt động với đội ngũ nhân viên, thợ và công nhân có trình độ tay nghề cao và giàu kinh nghiệm trọng lĩnh vực quản lý và thi công nhà xưởng, nhà thép, các công trình xây dựng kinh doanh, cải tạo nâng cấp công trình, tư vấn thiết kế, giám sát....

    (MINH THANH CONSTRUCTION MECHANICAL CO.,LTD)

    Địa chỉ: 104/25/7 Đường HT45, Khu phố 1, Phường. Hiệp Thành, Quận.12, Tp Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0918 501 867 (Anh Thảo)

    Email: trannhuthao76@gmail.com

    Website: www.xaydungnhaxuonghcm.com

    Nhận thông tin báo giá

    Vui lòng nhập họ và tên
    Vui lòng nhập số điện thoại
    Vui lòng nhập địa chỉ email

    Facebook

    Zalo
    Hotline